Filler/Botox

ฟิลเลอร์ / โบทอกซ์

บริการของเรา/ฟิลเลอร์ โบทอกซ์

เราให้บริการอะไร

ลีเอนจาง ให้บริการการรักษาประเภทหัตถการ เช่น โบทอกซ์ ฟิลเลอร์ การฉีดแบบเดี่ยวหรือแบบผสม เพื่อลดการเกิดของริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า นอกจากนี้ลีเอนจางยังมีบริการสกินบูสเตอร์ต่อต้านริ้วรอย การฉีดสลายไขมันหน้าและร่างกาย และอื่นๆ อีกมากมาย

0

ลูกค้าประจำ

FAQ

คำถามทั่วไป

ความแตกต่างระหว่างโบทอกซ์และฟิลเลอร์ ผลลัพธ์มีอะไรบ้าง เราได้รวบรวมคำถามที่ถูกถามกับบ่อยๆ ไว้ให้ที่ด้านล่างแล้ว เพื่อช่วยให้คุณได้ตัดสินใจว่าการรักษาใดเหมาะสมกับคุณ

แม้ว่าการฉีดทั้งสองชนิดจะช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกเรียบเนียน แต่โบทอกซ์และฟิลเลอร์ก็ทำหน้าที่ต่างกัน ฟิลเลอร์ทำจากเจลไฮยาลูโรนิก ใช้ในการเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก และใบหน้าที่ขาดโวลุ่มเนื่องจากอายุที่มากขึ้น ในทางกลับกัน โบทอกซ์จะเป็นการฉีดโบทูลินัมทอกซินบริสุทธิ์ เข้าไปในกล้ามเนื้อใบหน้าเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการหดตัว เมื่อกล้ามเนื้อไม่สามารถหดตัวได้ ก็ไม่สามารถทำให้ผิวหนังย่นหรือเกิดริ้วรอยได้ โบทอกซ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้เรียบเนียน

คำตอบคือ ไม่  ถึงแม้ว่าฟิลเลอร์ทั้งหมดถูกฉีดเข้าไปในริ้วรอยและส่วนต่างๆ ของใบหน้าเพื่อทดแทนส่วนที่ตอบหรือขาดหายไป แต่ส่วนผสมที่แตกต่างกัน ทำให้ฟิลเลอร์แต่ละชนิดเหมาะสมกับจุดต่างๆ แตกต่างกันออกไป ตัวอย่างเช่น Juvéderm ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มโวลุ่มให้กับบริเวณแก้ม ในทางกลับกัน Restalyne ดีที่สุดสำหรับการเติมเต็มริมฝีปาก ลบริ้วรอยมุมปากและร่องแก้ม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของลีเอนจาง จะแนะนำฟิลเลอร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

หลังฉีดโบทอกซ์ไม่จำเป็นต้องหยุดทำงาน สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติทันที ส่วนการฉีดฟิลเลอร์ อาจทำให้เกิดรอยช้ำหรือบวมได้ ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ฉีด ซึ่งอาการเหล่านี้ส่วนใหญ่จะหายไปภายในหนึ่งสัปดาห์

โบทอกซ์ ส่วนใหญ่จะเริ่มเห็นความแตกต่างภายใน 24 - 48 ชั่วโมง โดยผลลัพธ์จะคงอยู่นานถึง 4 เดือน หรือระยะเวลาแตกต่างออกไปตามประเภทของโบทอกซ์ สำหรับฟิลเลอร์ส่วนใหญ่เห็นผลลัพธ์จะทันที แต่ก็มีบางชนิดที่ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โดยสามารถอยู่ได้ตั้งแต่ 6 เดือนถึง 5 ปี ขึ้นอยู่กับชนิดของฟิลเลอร์